Chính Sách Bán Hàng

Thông tin liên hệ:

Nghĩa Vụ của Công Ty TNHH Tâm Bảo An:

  1. Tư vấn và Hướng Dẫn:
    • Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin liên quan tới sản phẩm để người mua hiểu và có thể sử dụng dịch vụ.
  2. Cung Cấp Sản Phẩm:
    • Cung cấp đầy đủ sản phẩm cho người mua đúng thời hạn và số lượng sau khi người mua đã thanh toán đầy đủ.
  3. Hỗ Trợ Khách Hàng:
    • Hỗ trợ người mua trong việc giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
    • Khi giao hàng, khách hàng có quyền kiểm hàng trước. Đối với khách hàng đã thanh toán nhưng hàng không đúng sản phẩm trong quá trình đặt hàng, khách hàng có thể đổi lại sản phẩm hoặc được hoàn tiền dựa trên số tiền đã thanh toán
  4. Cung Cấp Chứng Từ:
    • Cung cấp các chứng từ liên quan tới việc thanh toán như: Phiếu thu, hóa đơn,… với tổng số tiền mà người mua đã đặt trong tháng theo yêu cầu.

Nghĩa Vụ của Khách Hàng:

  1. Thực Hiện Quy Trình:
    • Thực hiện đúng các quy trình, quy định liên quan tới dịch vụ do công ty quy định.
  2. Thanh Toán:
    • Thanh toán đầy đủ số tiền theo đơn đặt hàng kèm theo các chứng từ, hóa đơn theo quy định (nếu có).
  3. Cung Cấp Thông Tin:
    • Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ liên quan tới các giao dịch khi công ty yêu cầu.

Quy Định về Chính Sách Hoàn Tiền Giao Dịch:

  • Giao Dịch Mua Hàng Tại Công Ty:
    • Trong trường hợp không có hàng thay thế, chúng tôi sẽ hoàn tiền bằng tiền mặt.
  • Giao Dịch Online:
    • Trong trường hợp phải hoàn trả khách do trả thừa tiền hoặc khách không mua hàng nữa, chúng tôi sẽ chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng theo thỏa thuận của hai bên.

Quy Định về Quy Trình Xử Lý Khiếu Nại:

  1. Tiếp Nhận Khiếu Nại:
    • Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ sản phẩm.
  2. Xử Lý Khiếu Nại:
    • Tất cả các trường hợp bảo hành, đổi trả, khách hàng phải tới địa điểm giao dịch của chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
  3. Thời Gian Giải Quyết:
    • Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại. Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên sẽ tự thương lượng.

Thời Gian Lưu Trữ Thông Tin:

  1. Lưu Trữ Thông Tin Giao Dịch:
    • Bảo quản, lưu trữ những thông tin dữ liệu giao dịch của khách hàng trong vòng 06 tháng kể từ ngày thực hiện giao dịch.
  2. Lưu Giữ Chứng Từ Khiếu Nại:
    • Lưu giữ các chứng từ liên quan đến khiếu nại của khách hàng trong thời gian 06 tháng kể từ ngày kết quả tra soát được khách hàng chấp nhận.